ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 61 คน )
เพศ
ชาย
55.10%
หญิง
44.90%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
46.97%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.21%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.15%
อื่นๆ
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.84%
พอใจมาก
34.78%
ปานกลาง
14.49%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
14.49%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
36.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.00%
พอใจมาก
42.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
14.00%
พอใจน้อยที่สุด
8.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
11.43%
พอใจมาก
54.29%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
8.57%
พอใจน้อยที่สุด
8.57%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
11.11%
พอใจมาก
52.78%
ปานกลาง
13.89%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
55.56%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
8.33%
พอใจน้อยที่สุด
8.33%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
41.03%
ปานกลาง
10.26%
พอใจน้อย
12.82%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - - - - - - - - - - - - - - ... -